Saturday 5 August 2017

การซื้อขาย อัตโนมัติ สำหรับผู้ค้า ปลีก ใน Nse


การซื้อขาย อัตโนมัติ สำหรับผู้ค้า ปลีก ใน NSE การซื้อขาย อัตโนมัติ สำหรับผู้ค้า ปลีก ใน NSE ผม มี คำถามสองสามข้อ ที่เกี่ยวข้องกับการ ซื้อขาย อัตโนมัติ ใน NSE 1) ผู้ประกอบการ ค้าปลีก ได้รับอนุญาตให้ เป็น อัตโนมัติ เทรดดิ้ง ( ผมคิดว่า คำตอบคือไม่มี ) 2) เราควรจะ ต้อง เปิดเผย กลยุทธ์การซื้อขาย ของเราที่จะ NSE ตอนนี้คำถาม ที่ ทำให้เกิดความสับสน จำนวนมาก ของผู้คน หาก การซื้อขายอัตโนมัติ ไม่ได้รับอนุญาต ในระดับ ค้าปลีก กว่า วิธี มา อินเตอร์แอคที โบรคเกอร์ สามารถที่จะ ช่วยให้ลูกค้าของ อินเดีย เพื่อทำให้ การซื้อขาย ของเรา ปัจจุบัน โบรกเกอร์ ที่มีการ จัดหา API จาก NSE และเมื่อ ใบสมัครของเขา ในบ้าน พร้อม เขาต้องการที่จะ ได้รับการอนุมัติ จาก NSE ดังนั้นในกรณี ของ โบรกเกอร์ โต้ตอบ ที่ว่าทำไม มันจะไม่ recquried ก็คือมี ห่วง ทางกฎหมายใด ๆ ที่เรา จะหายไปหมด ซึ่ง โบรกเกอร์ โต้ตอบ ใช้ โปรดระบุ ปัจจัยการผลิต ของคุณ

No comments:

Post a Comment