Saturday 5 August 2017

ประเทศจีน จำกัด การใช้ สกุลเงินเสมือนจริง


ประเทศจีน จำกัด การใช้สกุลเงินเสมือนจริง การซื้อขายสกุลเงินเสมือนจริงสำหรับสินค้าที่ได้รับการต้องห้ามในประเทศจีนวางหลายร้อยล้านดอลลาร์ในกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่มีความเสี่ยง นอกเหนือจากการปราบปรามอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสื่อลามกทางอินเทอร์เน็ต รัฐบาลจีนได้ประกาศว่าสกุลเงินเสมือนไม่สามารถซื้อขายสินค้าจริงหรือบริการ สกุลเงินเสมือนจริงตามที่กำหนดโดยทางการจีนรวมถึง "บัตรเติมเงินของไซเบอร์เกม" ตามการเปิดตัวร่วมที่ออกโดยประเทศจีนของกระทรวงวัฒนธรรมและกระทรวงพาณิชย์ในวันศุกร์ "สกุลเงินเสมือนซึ่งจะถูกแปลงเป็นเงินจริงในอัตราแลกเปลี่ยนที่แน่นอนจะได้รับอนุญาตเพื่อการค้าในสินค้าเสมือนจริงและการให้บริการโดยผู้ออกใบรับรองไม่จริงสินค้าและบริการ" กระทรวงกล่าวว่า ประมาณการรัฐบาลจีนว่าการค้าในสกุลเงินเสมือนเกินหลายพันล้านหยวนเมื่อปีที่แล้วตัวเลขที่อ้างว่าได้รับการเติบโตในอัตรา 20% ต่อปี หนึ่งพันล้านหยวนในขณะนี้เท่ากับประมาณ $ 146,000,000 การพิจารณาคดีมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อหลายคนกว่า 300 ล้านผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศจีนเช่นเดียวกับผู้ที่อยู่ในประเทศอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการซื้อขายสกุลเงินเสมือน ในบริบทของบทบาทการเล่นเกมออนไลน์เช่นโลกของ Warcraft, การซื้อขายสกุลเงินเสมือนมักจะเรียกว่าฟาร์มทอง รูปแบบที่นิยมมากที่สุดของสกุลเงินเสมือนในประเทศจีนที่เรียกว่า "เหรียญ QQ" รูปแบบของบัตรเครดิตที่ออกโดยเสมือน Tencent Tencent ซึ่งมีประมาณ 220 ล้านคนที่ลงทะเบียน - เกี่ยวกับมากที่สุดเท่าที่ Facebook - ถูกยกมาในการปล่อยข่าวรัฐบาลจีนว่า "เฉียบขาด" สนับสนุนกฎใหม่ รัฐบาล justifies ห้ามการซื้อขายสกุลเงินเสมือนเป็นวิธีที่จะลดการเล่นการพนันและกิจกรรมอื่น ๆ ออนไลน์ที่ผิดกฎหมาย รัฐบาลจีน แต่ดูเหมือนจะไม่สนใจในการควบคุมการขายของรายการในเกมสำหรับเงินสดจริง รายงานในเกียร์ภาษาอังกฤษไชน่าเดลี่กล่าวว่าในเกมจะไม่ถือว่าเป็นสกุลเงินเสมือนเพื่อให้ขายสินค้าเสมือนจริงที่สามารถคาดหวังที่จะดำเนินการ ซื้อขายของสกุลเงินเสมือนจริงสำหรับเงินสดจริงมีพนักงานหลายร้อยหลายพันคนทั่วโลกและสร้างระหว่าง $ 200,000,000 และ $ 1000000000 เป็นประจำทุกปีตามการสำรวจ 2008 ดำเนินการโดยริชาร์ด Heeks ที่มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ เขาประเมินว่าระหว่าง 80% และ 85% ของเกษตรกรทองจะขึ้นอยู่ในประเทศจีน "91; M93; เกมออนไลน์ใด ๆ ที่มีเศรษฐกิจเสมือนจริงและสกุลเงินในเกม" เขากล่าวในการสำรวจของเขา "เกษตรกรทองสามารถเล่นในเกมที่จะทำให้สกุลเงินบางส่วนจากนั้นพวกเขาขายที่เงินจริง -. โดยทั่วไปผ่านทางเว็บไซต์และการใช้ระบบการชำระเงิน PayPal - ให้ผู้เล่นอื่น ๆ ของเกม." บริษัท เกมมักจะห้ามการทำฟาร์มทอง แต่มุ่งมั่นที่ผู้ประกอบการค้าสกุลเงินเสมือนหาวิธีรอบกฎระเบียบดังกล่าว บาง บริษัท เกมได้รับการยอมรับไม่ได้ผลของการพยายามที่จะห้ามการปฏิบัติและได้สร้างการค้าในโครงสร้างพื้นฐานเสมือนเกมของพวกเขา หมวกสีดำที่ไม่เหมือนใครคือการประชุมความปลอดภัยอื่น ๆ มันเกิดขึ้นในลาสเวกัส, 25-30 กรกฎาคม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียน ปรับปรุง: การแปลงสกุลเงินแก้ไขเพิ่มจีนอ้างอิงรายวัน, แก้ไขวรรคทองการเกษตรและพาดหัว หมายเหตุบรรณาธิการ: พาดหัวอดีตจีนห้าม Farming Gold ถูกเปลี่ยนเพราะมันไม่ถูกต้องขยายขอบเขตของกฎระเบียบใหม่ของทุกการแลกเปลี่ยนสกุลเงินเสมือน กฎระเบียบใหม่ จำกัด สกุลเงินเกมอย่างเป็นทางการขายโดยผู้ประกอบการเกม แต่ไม่ได้ "อุปกรณ์เครือข่ายเสมือนเช่นเครื่องแต่งกาย, เกมส์, เหรียญ, อาวุธและอุปกรณ์อื่น ๆ ."

No comments:

Post a Comment