Monday 7 August 2017

ฉันจะ กลายเป็น ผู้ประกอบการค้า เพชร วิธี


ฉันจะกลายเป็นวิธี ผู้ประกอบการค้าเพชร ฉันชีวิตปกติธรรมดา n เป็นลูกค้าที่มีการเสนอเงินสดพร้อมที่จะจ่ายพรีเมี่ยมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับการ feted โดยผู้ค้า ไม่มีอะไรที่ธรรมดาเกี่ยวกับโลก แต่เพียงผู้เดียวในการซื้อขายเพชรเป็นอย่างไรและเมื่อ Vashi มินเอาเงินฝากออมทรัพย์ของเขาให้กับตัวแทนจำหน่ายของ Antwerp ไม่มีของพวกเขาจะขายเขาหินของพวกเขา & quot; ผมไปกว่า 100 สำนักงานในสามเดือน & quot; เขาพูดว่า. & quot; ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถ้าผมมีเงินและได้เตรียมที่จะจ่ายในราคาใด ๆ ที่พวกเขาจะไม่ขายให้กับฉัน แต่มันเป็นอุตสาหกรรมที่ปิดมากขึ้นอยู่กับความไว้วางใจและครอบงำโดยรุ่นของครอบครัวเดียวกันที่ต้องการ รักษาวัฒนธรรมของตน พวกเขาต้องการถามฉันว่าทุกคนในครอบครัวของฉันอยู่ในเพชรและเมื่อฉันกล่าวว่าไม่มีพวกเขาต้องการแสดงให้ฉันประตู. & quot; ในที่สุดเขาก็พบว่ามีตัวแทนจำหน่ายเบลเยียมที่ไม่สามารถที่จะต้านทานลูกค้าเงินสดเตรียมที่จะจ่ายในราคาใด ๆ ที่จะได้รับเท้าในประตูนี้และได้รับการยืนยันการทำรายการหนึ่งเขาเป็นที่ยอมรับในสายตาของผู้ค้าอื่น ๆ Dominguez, 34, ทิ้งปริญญาทางกฎหมายในปี 1998 เพื่อจัดตั้งธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ก่อนที่จะรู้ว่าความรักของเขาอยู่ในเพชร & quot; เป็นเด็กใน Tenerife ผมถูกนำไปที่ร้านค้าเครื่องประดับจากแม่ของฉันและฉันจำได้ชื่นชมแหวนที่มีค่าใช้จ่ายมากที่สุดเท่าที่รถ & quot; เขาพูดว่า. & quot; ฉันได้ติดต่อกับอัญมณีในเตเนรีเฟและได้ตรวจสอบสิ่งที่พวกเขาขายและฉันต้องการอ่านหนังสือเกี่ยวกับ gemmology ทุกครั้งที่ผมสามารถวางในมือของฉัน แต่ฉันรู้ว่าที่ไม่พอที่จะเป็นตัวแทนจำหน่าย ความลับอยู่ในการซื้อที่ไม่ได้ขาย ราคาขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใครและวิธีการมากที่คุณรู้และเพราะมันเป็นเช่นตลาดการแข่งขันทักษะการเจรจาต่อรองมีความจำเป็น. & quot; ในเก้าเดือนของการค้า บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ได้ทำให้เขาและปอนด์; 100,000 และมินใช้วิธีนี้ในการซื้อเพชรครั้งแรกของเขาจากตัวแทนจำหน่ายที่เป็นมิตรเบลเยียม เขาตกลงกันแล้วกับอัญมณี Tenerife ว่าพวกเขาจะซื้อปริมาณบางอย่างจากเขาในทางกลับกันสำหรับข้อเสนอพิเศษและเมื่อเขาได้แมตช์ค้าส่งในเบลเยียมและอินเดียธุรกิจของเขาเติบโตอย่างรวดเร็ว & quot; ความลับอยู่ที่การคงอยู่และล่อใจ & quot; เขาพูดว่า. & quot; ฉันจะเดินทางไปยังประเทศอินเดียทุกเดือนและแลกเปลี่ยนราคาลง ผมไม่ได้ใช้ไม่มีคำตอบ. & quot; เส้นทางไปยังตัวแทนจำหน่ายที่ได้คือไม่เคยเหนื่อยมากจึงตามเจมส์ไรลีย์ซีอีโอของสมาคม Gemmological ของสหราชอาณาจักร (Gem-A) และตัวเอง gemmologist รุ่นที่หก เขายอมรับ แต่ที่ภาคสามารถชู้สาวและการเลือกปฏิบัติ & quot; มันเป็นอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยสูงดังนั้นหากคุณไม่คุ้นเคยกับมันคุณก็ไม่สามารถเดินในและบอกว่าคุณต้องการที่จะซื้อเครดิตคุณจะต้องได้รับความไว้วางใจ & quot; เขาพูดว่า. & quot; แต่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อนในบทบาทจูเนียร์เป็นตัวแทนจำหน่ายหินหรือเพชรพลอยและได้รับประสบการณ์และรายชื่อขณะที่คุณทำงานทางของคุณขึ้น หรือคุณสามารถประกาศนียบัตรผ่านสมาคมของเราหรือคู่แข่งหลักของเราสถาบัน Gemological อเมริกาและเริ่มสูงขึ้นแม้ว่าประสบการณ์เป็นวิธีเดียวของการเรียนรู้ธุรกิจนี้ & quot. มิ reckons ความสุขอย่างพอเพียงของอัญมณีชดเชยการทำงานหนักของการซื้อพวกเขาและมันเป็นความหวังของการค้นพบสิ่งใหม่และน่าทึ่งที่ผลักดันให้เขาผ่านหวดรอบค้าส่งทั่วโลก & quot; ตื่นเต้นอยู่ในเอกลักษณ์ & quot; เขาพูดว่า. & quot; คุณสามารถเปิดพัสดุและคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณกำลังจะได้รับ ฉันมองไปที่เพชรพันของทุกปีและฉันมักจะเห็นความไม่สมบูรณ์และลักษณะใหม่ แต่คนฉูดฉาดจริงๆ - ฉันครั้งหนึ่งเคยเป็นสีชมพู 40 กะรัตเพชรมูลค่า $ 40m - ไม่ได้ทำเพื่อฉัน มีมากสถานะทางสังคมที่แนบมากับพวกเขาว่าพวกเขากลายเป็นเหมือนแบรนด์. & quot; แม้จะมีจำนวนเงินที่งดงามที่เกี่ยวข้องจะต้องมีความเชี่ยวชาญในการให้ความร่ำรวยจากเพชร & quot; หินที่มีราคาแพงที่สุดที่ผมเคยขายเป็น & ปอนด์; 5m แต่กำไรน้อยกว่าและปอนด์; 50000 & quot; เขาพูดว่า. & quot; คุณจัดการกับจำนวนมากของตัวเลขขนาดใหญ่ แต่มีไม่ได้เสมอขอบใหญ่มากในนั้นและแตกต่างจากธุรกิจส่วนใหญ่ที่มากกว่าที่คุณจะซื้อราคาถูกกว่าที่จะได้รับมันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับเพชรเนื่องจากมีอุปทานที่ จำกัด & quot; มินตอนนี้ขายโดยตรงให้กับลูกค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์และห้องรับชมในกรุงลอนดอน Covent Garden ที่ลูกค้าสามารถดูหุ้น เขาแนะนำให้ทุกคนที่ต้องการที่จะขายเพชรบนถนนสูงเริ่มเป็นตัวแทนจำหน่ายในการที่จะสร้างเครือข่ายที่สำคัญของติดต่อระหว่างประเทศ อัญมณีจะช่วยให้สามเณรที่มีรายชื่อของสมาชิกในท้องถิ่นที่พวกเขาสามารถเข้าใกล้จะได้รับประสบการณ์และการติดต่อ มันไม่ได้เป็น แต่อาชีพสำหรับใจเสาะ & quot; พร้อมที่จะชนกำแพง & quot; เตือนมิน 'คุณจะต้องมีการเตรียมที่จะปล่อยให้สิ่งที่คุณมีและให้ความสนใจเต็มของคุณ - ผมทำงาน 100 ชั่วโมงต่อสัปดาห์การสร้างตัวแทนจำหน่ายของฉัน มันคงอยู่ที่แท้จริงที่สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวในธุรกิจนี้. & quot;

No comments:

Post a Comment