Tuesday 8 August 2017

10 คำถาม สำหรับ D2


10 คำถามสำหรับ D2 2007/05/20 22:58 โดย Svarthol เจนัสเดรกเป็นทางการระดับสูงใน บริษัท เอ็กซ์เทรดดิ้งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งของ บริษัท ที่มืดและยามเช้า มืดและยามเช้า (D2) เป็นพันธมิตรที่มีขนาดใหญ่ออกจากสาขาและตั้งอยู่ในภาคเหนือ D2 เป็นที่รู้จักสำหรับกลยุทธ์การทูตและอุตสาหกรรมของพวกเขาอย่างกว้างขวางรวมทั้งการเป็นนักสู้ที่รุนแรงสำหรับพื้นที่ของพวกเขาอ้างว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้กิจกรรมที่ดีที่เกิดขึ้นรอบ D2 เป็นตัวเลขที่เป็นพันธมิตรของพวกเขามีความหลากหลายและสงครามผุดขึ้นมา IC: อะไรคือผลของการโจมตีของคุณลงในพื้นที่ BoB หรือไม่ D2: ถ้าคุณกำลังพูดถึงการเดินทางของเราที่จะ Serpentis น้ำพุภูมิภาคก็คือการตรวจสอบข้อเท็จจริงของดินแดนนี้, การศึกษาต่อสำหรับนักบินของเราและส่วนที่สำคัญที่สุดของความบันเทิงของประชากรเป็นพันธมิตรของเรา IC: วิธีการที่ไม่สูญเสียของ 3 บริษัท และยักษ์ผลต่อความสามารถในการต่อสู้ในสงครามครั้งนี้? D2: มีสงครามคืออะไร? สุดท้ายที่ผมเห็นพื้นที่รอบนอกอยู่เสมอในภาวะสงคราม IC: ผมหมายถึงสงครามระหว่างรัฐบาลและพันธมิตร D2: ฉันไม่คิดว่าจะมีรัฐบาลหรือพันธมิตรถ้าคุณชอบที่จะเรียกมันว่าดังนั้น; ฉันจะได้เห็นมันขึ้นเป็นความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจแตกต่างกันของกลุ่มที่แตกต่างกัน การต่อสู้เพื่อความรุ่งเรืองบางเพื่อความบันเทิงของพวกเขาคนอื่น ๆ ต่อสู้เพื่อเจ้านายของตน IC: พันธมิตรภาคเหนือที่ได้รับเสมอเป็นมิตรต่อกัน มีวิธีการเหล็ก MM และมีดโกนส่วนร่วมในการ D2 ในช่วงเวลานี้ของสงคราม? D2: เราและเรามักจะจงรักภักดีต่อกันมันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ในระยะยาวและความเคารพซึ่งกันและกัน นี่คือสิ่งที่พิเศษที่สุดของพันธมิตร capsuleer ไม่ได้มีโชคที่จะได้สัมผัสนี้โดยพวกเขาเอง IC: วิธี D2 ได้ตอบสนองต่อการเรียกร้องของเสือที่จะรับสินบน? D2: รับสินบนเป็นประเพณีที่บ้านโดยฝ่าย Guristas และด้วยเหตุนี้พวกเขาจะต้องตอบในเรื่องดังกล่าว มันเป็นเสมอนโยบาย Dusk และเริ่มที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวในทางการเมืองของพันธมิตรและกลุ่มอื่น ๆ IC: วิธีการคือสงครามของคุณสำหรับการ Fade ความคืบหน้า? D2: ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาบางคนเข้าใจผิดพันธมิตรได้ตัดสินใจที่จะโจมตีชาวบริสุทธิ์จากจาง แต่นี่เป็นสิ่งที่ฉันไม่สามารถอธิบายเพิ่มเติมเพราะมันจะนำไปสู่​​รายละเอียดของธุรกิจอย่างต่อเนื่องเป็นพันธมิตรของเราซึ่งอาจนำไปสู่​​การสร้างของเหยื่อผู้บริสุทธิ์เพิ่มเติม IC: ผมสามารถเข้าใจว่าคุณจะได้วิธีการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรภาคใต้หรือไม่? D2: หากคุณกำลังหมายถึงทิศใต้ทิศตะวันออกประชากร capsuleer ดีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าเรามีความสนใจคล้ายกัน ที่คุณรู้ว่าพวกเขาอยู่ในด้านอื่น ๆ ของจักรวาลและพวกเขาแสดงให้เห็นความสำเร็จของพวกเขาในรูปแบบของตัวเองเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขา IC: รู้ว่าพันธมิตรมุ่งเน้นที่ดีในหน่วยสืบราชการลับวิธีการที่คุณได้ด้วยตัวคุณเองที่เตรียมไว้สำหรับการต่อสู้กับศัตรูของคุณ? D2: ส่วนใหญ่ของประชากรของเรายังคงเชื่อมั่นในเกียรติและความภาคภูมิใจ ดังนั้นหน่วยสืบราชการลับของเราจะถูก จำกัด ประเพณี เราต้องการที่จะได้รับการต่อสู้ของเราในสนามรบ เรารู้ว่าพันธมิตรบางคนไม่ต่อสู้โดยไม่ต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับศัตรูของพวกเขาแทรกซึม [สื่อสาร] ครอบครัวของพวกเขาพวกเขา แต่ใน Dusk และเริ่มเหตุการณ์เหล่านี้ก็มักจะมีความเสียงที่ไม่ดี และนี่คือหนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดของ Dusk และเริ่ม [นักบิน] ของพวกเขาอยู่เล่นที่ยุติธรรม IC: วิธีการที่ไม่ทำสงครามมีอิทธิพลต่อการผลิต D2 / TRUST แล้ว? D2: ขณะที่ผมเรียกว่าก่อนหน้านี้ก็มักจะเป็นช่วงเวลาของสงครามในพื้นที่รอบนอกดังนั้นในความรู้สึกนี้ไม่ได้รับผลกระทบของมัน รายได้ทั้งหมดและกำลังการผลิตไปโดยตรงในการพัฒนาของนักบินของเราและในส่วนที่แตกต่างกัน IC: วิธีการ D2 faring กับนายทวารภายในพื้นที่ของพวกเขา? D2: นายทวารที่มีสถานที่ให้บริการที่ใช้ร่วมกันของ บริษัท ที่อยู่ในรัฐของเรา ซึ่งหมายความว่ารายได้ทั้งหมดไปในโปรแกรมการกุศลเพื่อประโยชน์ของประชากรทั้งมืดและยามเช้า IC: ผมขอขอบคุณสำหรับเวลาของคุณ D2: มันเป็นความสุข

No comments:

Post a Comment