Friday 2 June 2017

แยก Csv ( แบ่ง ไฟล์ Csv ขนาดใหญ่)


แยก CSV (แบ่งไฟล์ CSV ขนาดใหญ่) แยก CSV (แบ่งไฟล์ CSV ขนาดใหญ่) สวัสดีทุกๆคน, ดีแมงป่องให้ฉันกับไฟล์ 2Gb ข้อมูลเห็บของ EUR / USD sinc 1998 ผมเชื่อว่า ฉันรู้ว่าโปรแกรม MetaTrader และคอมพิวเตอร์ของฉันเองไม่สามารถรองรับหน่วยความจำมากว่า (ฉันมีหน่วยความจำ 1GB) ดังนั้นผมจึงสงสัยว่าถ้ามีวิธีที่จะตัดไฟล์จะได้รับไฟล์ที่แตกต่างกันเพื่อให้สามารถที่จะนำเข้าสู่โปรแกรม MetaTrader ใด ๆ หรืออย่างน้อยทดสอบพวกเขาหนึ่งโดยหนึ่ง แต่เดิมเขียนโดย SJR3t7 ฉันรู้ว่า MS VS 2003 สามารถจัดการกับไฟล์ที่มีขนาดใหญ่และแยกพวกเขา จากนั้นคุณสามารถนำเข้าไว้ในมอนแทนาชิ้นหนึ่งในช่วงเวลาที่ PS: คุณอาจต้องใช้ FINDREPLACE บางเป็น CSV อาจไม่อยู่ในรูปแบบเดียวกับมอนแทนา oppion ก็คือการเขียนโปรแกรมเพื่อทำมัน อาจจะเป็นโปรแกรมที่มีอยู่แล้วฉันรู้ว่าแยกไฟล์ที่มีอยู่ แต่พวกเขาจบลงด้วย 0.01 และ 0.02 ไฟล์หากใครพบโปรแกรมจะแบ่งไฟล์.csv ต่อสาย x แล้วที่จะน่ากลัวที่จะใช้ โดยวิธีการที่ผมมีประสบการณ์ในการ 0 Java, VB, C, C ++ ฉันเพิ่งรู้พื้นฐาน html และ php บาง แต่แม้ที่มากที่สุดของเวลาที่ฉันมองขึ้นออนไลน์ ช่วยไม่ได้ชื่นชมอย่างมาก

No comments:

Post a Comment