Sunday 4 June 2017

คำถามที่พบบ่อย บัญชี


คุณมีบัญชีซื้อขายกระดาษ? เราไม่ได้นำเสนอซื้อขายกระดาษในเวลานี้ แต่มีค่าใช้จ่ายหรือไม่มีขั้นต่ำที่จำเป็นในการเปิดบัญชี TradeKing จริง นอกจากนี้เครื่องมือ tradeking ทั้งหมดมีอิสระ คลิกที่นี่เพื่อเปิดบัญชีที่แท้จริงในขณะนี้ ฉันจะเปลี่ยนที่อยู่ของฉันได้อย่างไร การอัปเดตที่อยู่ของคุณกรุณาเข้าสู่ระบบไปยังเว็บไซต์และไปที่บัญชีของฉัน> การตั้งค่า จากนั้นคลิกที่ด้านซ้ายมือในการเปลี่ยนที่อยู่ของคุณ ถ้าที่อยู่ทางไปรษณีย์จะแตกต่างจากที่อยู่ทางกายภาพที่คุณจะต้องส่งเปลี่ยนรูปแบบที่อยู่ตั้งอยู่ที่นี่ รูปแบบที่เสร็จสมบูรณ์สามารถถูกส่งไป servicetradeking, 866-699-0563 แฟกซ์ไปอัพโหลดในส่วนรูปแบบของเว็บไซต์ในขณะที่เข้าสู่บัญชีของคุณหรือส่งไปยังเราได้ที่: TradeKing PO BOX 49050 Charlotte, NC 28277-3432 ฉันจะได้รับแบบฟอร์ม 1099 สำหรับบัญชีของฉันได้อย่างไร รวม 1,099 รูปแบบที่มีให้สำหรับบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ประจำที่ได้รับเงินปันผลจ่ายดอกเบี้ยเงินสดเงินฝากของผู้ประกันตนหรือยอดคงเหลือในตลาดเงินหรือมีรายได้ขายรายงาน เงินที่ขายรายงานรวมถึงการขายพันธบัตรกองทุนรวมตัวเลือกหุ้นและหลักทรัพย์ของ บริษัท อื่น ๆ โปรดทราบ: การบัญชีได้รับการยกเว้นและไม่รายงาน (บัญชีนิติบุคคลบางส่วน) จะไม่ได้รับแบบฟอร์ม 1099 จาก TradeKing ถ้าคุณถือเป็นหนึ่งในบัญชีประเภทเหล่านี้และอยากจะขอ 1099 มีการสร้างแบบฟอร์มสำหรับบัญชีของคุณกรุณาส่งไปที่อีเมลถึงเรา servicetradeking ด้วย "ขอแบบฟอร์ม 1099" ในบรรทัดเรื่อง มีค่า $ 50 สำหรับบริการนี​​้ บัญชีต่อไปนี้จะไม่ได้รับ 1099 รูปแบบ: บัญชีที่มีการจ่ายดอกเบี้ยหรือเงินปันผลที่ไม่เกิน $ 10.00 หากคุณไม่ได้รับ 1099 แบบฟอร์มและความรู้สึกว่าบัญชีของคุณได้พบปริมาณต่ำสุดโปรดส่งอีเมลไปที่ servicetradeking และเราจะตรวจสอบสำหรับคุณ โปรดปรึกษาภาษีมืออาชีพเกี่ยวกับการจัดทำภาษีคำถามของคุณ

No comments:

Post a Comment