Monday 5 June 2017

วันซื้อขายวัน มี ผู้ให้คำปรึกษา ที่มีคุณค่า มากที่สุด วารสาร การค้าของคุณ


หุ้นซื้อขายและตัวเลือกเป็นธุรกิจ ภายในวันหลักสูตรแบบแผนภูมิ & quot; คุณไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายวันที่จะประสบความสำเร็จเป็นผู้ประกอบการวัน คุณต้องการเพียงที่จะหากลยุทธ์ที่เป็นของแข็งไม่กี่คนที่ทำงานสำหรับคุณ - แล้ว master พวกเขา & quot;. Jens เคลฟเวอร์ วันซื้อขายวัน - มีผู้ให้คำปรึกษาที่มีคุณค่ามากที่สุด - วารสารการค้าของคุณ โดยแบรนดอน Frederickson ดังนั้นหลายครั้งที่ผมจะเรียกคนที่บอกผมว่าพวกเขาได้มีช่วงเวลาที่ยากและเป็นหนึ่งในคำถามแรกที่ผมถามพวกเขา & quot; สิ่งที่คุณได้รับการซื้อขาย & quot; หากพวกเขาไม่สามารถบอกได้ว่ามันยากที่จะก้าวไปข้างหน้า มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมและมันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา เก็บบันทึกประจำวันของการค้าทั้งหมดที่คุณใช้ รวมเวลาที่คุณมีในออกราคาทำไมคุณเอาการค้าสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดที่ว่าได้กระทำหุ้นสิ่งที่คุณทำดีสิ่งที่คุณจะทำได้ดีกว่า ฯลฯ มันดูเหมือนว่า เป็นจำนวนมาก แต่เมื่อคุณได้รับในนั้นก็จริงๆง่ายมากและกลายเป็นเพียงธรรมชาติที่สอง อ่านไม่กี่ครั้งต่อเดือนและเพียงแค่มองไปที่สิ่งที่คุณกำลังทำและได้รับการทำ จริงๆมันจะสำคัญคุณในพื้นที่ที่อ่อนแอของคุณ มันช่วยให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการที่จะทำงานในและเช่นเดียวกับที่สำคัญมันจะช่วยให้คุณรู้ว่าคุณมีดีที่ ดังนั้นให้วารสาร วารสารการค้าของฉันได้รับการให้คำปรึกษาที่มีคุณค่ามากที่สุดของฉันตลอดอาชีพของผมในฐานะผู้ประกอบการค้า ในนั้นผมบันทึกการทำธุรกรรมฉันจะทำให้แต่ละตรรกะที่อยู่เบื้องหลังว่าการทำธุรกรรมและผลที่ กว่าปีที่การรักษาวารสารได้อนุญาตให้ฉันเพื่อแยกจุดอ่อนของฉันและการทำงานเพื่อลดพวกเขาและการระบุจุดแข็งและการทำงานของฉันที่จะเพิ่มผู้ เมื่อทั้งหมดพูดและทำวิธีเดียวที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรคือการรู้จุดแข็งและจุดอ่อนของคุณแล้วใส่ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากจุดแข็งของคุณและช่วยลดผลกระทบจากความอ่อนแอของคุณ วารสารการซื้อขายโครงร่าง ฉันได้รับตันของคำถามเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าวารสารการค้าเป็นสิ่งที่มีการรวมและอื่น ๆ ต่อไปนี้เป็นร่างที่เรียบง่ายมากในการอย่างใดอย่างหนึ่งที่ผมใช้ ฉันหวังว่าคุณจะพบว่ามันเป็นประโยชน์เท่าที่ฉันทำ! กรุณากรอกข้อมูลในทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณให้มากขึ้นก็จะช่วยให้คุณเมื่อตรวจสอบบันทึกของคุณ

No comments:

Post a Comment